Emma Watson “quyến rũ” trong bộ đồ bộ nữ mặc ở nhà hai màu

Ngọc Trinh diện đồ bộ nữ mặc ở nhà mốt từ... 5 năm trước

I. Thủy Tiên “chuộng” đồ bộ nữ mặc nhà siêu ngắn khoe đường cong “bốc lửa”

Sự kết hợp giữa bộ đồ thể thao nữ cùng vòng cổ choker giúp bộ trang phục trở nên cuốn hút, bí ẩn và tinh tếVới chiếc váy đỏ sậm có những chi tiết cắt xẻ khéo léo, bà xã ca sĩ Tim tôn được vóc dáng gợi cảm của "gái một con"Cô kết hợp bông tai dài cùng kiểu makeup nhấn ở đôi môi, làm nổi bật nét bí ẩn của phụ nữ Á ĐôngVẻ đẹp mặn mà gợi cảm của Trương Quỳnh Anh luôn cuốn hút người đối diệnXem thêm hình ảnh cuốn hút của ca sĩ Trương Quỳnh Anh:Bài: Thùy Dương Photo: Cúm Stylist: Mai Khang Makeup: Hiwon Hair: Hoàng Trang Trang phục: Miss Selfridge – Felecia Trang sức: Lovisa. Ngoài đồ bộ thể thao nữ, váy dài thì áo khoác lông cũng thật ấn tượng và hợp mùa. Quế Vân thích thú khoe khoảnh khắc của bé Ben – con trai cô vui đùa cùng quý tử Subeo của Hồ Ngọc Hà: “Subeo và Ben có một ngày nghỉ lễ thật tuyệt tại thủ đô Hà Nội”. Cổ điển và nền nã là phong cách chủ đạo trong lối ăn mặc của người đẹp VTV.

Chọn một chiếc đầm maxi trễ vai, với đường nẹp viền trắng và đường xẻ hông cao, nàng sẽ ngạc nhiên bởi vẻ ngoài khác lạ thay vì chỉ diện chiếc đầm đen phom dáng cổ điển. Phong cách đúng chất thể thao không thể thiếu của Cara Delevingne. Phong cách dạo phố đơn giản, trẻ trung của Karlie Kloss. Một số mỹ nhân khác cũng có mặt tại sự kiện với những trang phục vô cùng đẹp mắt mà nhất định bạn không thể ngó lơ:Hòa Minzy cũng diện một thiết kế của Vincent Đoàn và cô để lộ nhược điểm bắp tay to với đầm không tay. Một chiếc slip-dress vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè giúp bạn thoải mái hơn, đừng ngại diện chúng khi nghĩ rằng món đồ này không phù hợp với phụ nữ ngoài 30 nhé. Trên thảm đỏ Cannes 2014, người đẹp Mỹ khác biệt nhờ diện bộ bộ đồ thể thao nữ đính sequin của hãng Chanel thay vì váy dạ hội.

II. Cách chọn mua thời trang đồ bộ ở nhà để mặc đâu cũng đẹp

Mặc dù đây là "con cá" nhạt nhẽo nhất trong tất cả các trò ngày 1/4 nhưng hai nhân vật chính vẫn "diễn sâu" và thanh minh rằng: "Không tin thì thôi, đừng lôi ngày này để cười vào tình cảm của chúng tôi". Khó ai cưỡng được sự hấp dẫn của cô nàng Betty BoopBà mẹ bốn con chẳng ngại ngần trở thành người ngoài hành tinh hay ma cà rồngHeidi gây ấn tượng với màn hóa thân thành miêu nữ trong bữa tiệc ma quỷ Người hâm mộ ngỡ ngàng trước phiên bản "Heidi Klum" tuổi 90Năm trước, siêu mẫu gây choáng váng khi kì công hóa trang thành Jessica Rabbit. Có thể thấy, nữ MC The Remix là người đẹp chăm post hình street style lên trang cá nhân nhiều nhất showbiz Việt. Và tuần này, những mỹ nhân như Phương Mai, Thảo Trang, Hương Tràm, Dương Yến Ngọc…tiếp tục tận dụng lời thế của mình, không ngại ngần khoe vòng một nóng bỏng và sexy nhất có thể. Ngọc Loan mặc thiết kế do bo gia re màu ghi cho thời trang sân bay. Dù vậy, trong những câu nói của chị vẫn không thiếu đi sự cay đắng, móc mỉa dành cho Hà Hồ.

Không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Kim rất tự tin với kiểu set đồ bộ ren. Chân dài 40 tuổi Joanna Krupa khoe vòng một gợi cảm với bộ set đồ bộ denim xẻ cổ phối cùng giày cao gót mảnh. Nữ ca sĩ hóa thân thành "cô gái nhiệt đới" với mái tóc ngắn cá tính. Thủy Tiên trình diễn loạt bài hit được phối theo giai điệu điện tử sôi động.Ngay sau đó, "thần tiên tỷ tỷ" thay một chiếc đầm khác cũng màu kem nhưng sang trọng hơn với kiểu dáng dài thướt tha cùng điểm nhấn tua rua mềm mại dọc thân váy. Chiếc túi hàng hiệu thứ 3 được Chi Pu sử dụng trong phim thuộc Yves Saint Laurent màu đỏ đất với chi tiết Fringle (Tua rua) siêu dễ thương.

III. Minh Hằng diện do bo chạy xe đạp

Không tin bạn cứ thử mua một bộ đồ bộ mặc ở nhà của Zara mà xem, vài hôm nữa thôi, hoặc có thể là ngay bây giờ, rất nhiều shop đồ xách tay sẽ hoặc đang có sản phẩm tương tự. Những bộ đồ lấy sỉ đồ bộ siêu ngắn chiếm đa số trong tủ đồ diễn của Hương Tràm. Tuy nhiên, các bộ cánh năm nay lại không ấn tượng, chưa đủ sức để người xem phải trầm trồ. Hồi tháng 4, tại Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Thủy Tiên gây sốc khi diện đầm xẻ cao đối xứng. Chắc hẳn rằng với sự thay đổi đó người đẹp sẽ nhanh chóng lọt ngay vào top các sao đẹp do Vogue bình chọn. Trong MV "Lần đầu", Bảo Anh thể hiện nét quyến rũ khó cưỡng.

Cùng liên hoan ở nhà bạn bè Quần ống rộng như thế này đủ gọn gàng, nữ tính nhưng rất thoải máiKhi đã quen nhau một thời gian, chắc chắn bạn và người yêu sẽ hay có những buổi tụ tập, liên hoan ăn uống ở nhà bạn bè của nhau. Diễn viên Pháp Àstrid Bergès-Frisbey theo mốt khoe nội y với váy Saint Laurent. do bo de thuong dài duyên dáng và cũng vô cùng thời thượngđồ bộ nữ gia si ngắn trẻ trung, tươi tắn…Và giúp các bạn gái khoe trọn đôi chân dài miên man. Tóc Tiên diện thoi trang mac o nha hoa, đi giày bệt, đeo kính hàng hiệu cùng túi xách to bản tung tăng dạo phố. đã cùng diện những trang phục vô cùng nóng bỏng trong đêm đầu tiên của đại nhạc hội Hot Summer Sound Fest 2016 tại Hải Phòng. Chân dài Elsa Hosk đảm nhận vị trí mở màn với bộ trang phục lấy cảm hứng từ con rồng.

Bài đăng phổ biến